20121110 – Một ngày buồn trong những niềm vui – JaeJoong Fanmeeting in Vietnam – Ký ức tuyệt vời cùng JJ

Để tổng kết xem mình nhớ những gì ở FM hum nay nào:

1. JaeJoong nói 3 câu tiếng Việt: xin chào, cảm ơn, tôi yêu các bạn (anh ko quên thông tin thêm: anh chỉ bít có nhiu đó thui =]])

2. Lục túi xách của anh rất thú vị vì trong đó toàn thứ kỳ lạ như con người anh (vẫn ko hỉu quả táo dùng để làm gì, ko lẽ anh sợ đói sao =]])

3. Jae làm cơm nắm, anh bảo nó cũng được, thế nhưng lúc game đút cơm nắm
cho fan may mắn ăn thì biểu cảm của fan có phần kỳ lạ, thế là anh đút 1 miếng bỏ vô miệng nhai vì nghĩ mình làm ko ngon, sau đó anh chê nó nhạt =]])

4. Jae nhận đc khá nhìu câu hỏi thú vị =]] khi hỏi về hình mẫu người phụ nữ lý tưởng của anh là gì? Anh đg chuẩn bị trả lời thì YJS hét thật to : Jung YunHo, sau đó anh rep: sao tôi còn chưa bít mà các bạn đã trả lời dùm rồi, anh bảo hình mẫu đã thay đổi rồi, nó đã nhạt nhòa đi rồi =]])

5. Jae hát live cực tuyệt, ngọt ngào lắm lun, đc nghe nguyên bài I’ll protect you, Living like a dream và nghe 1 đoạn trong No gain,Wasurenaide

6. Khi đc fan yêu cầu thể hiện khuôn mặt dễ thương anh đả bảo rằng fan yêu cầu cao quá, mắc cỡ lắm, 9 năm trc các bạn y/c tôi như thế, sao 10 năm sau các bạn vẫn y/c tôi làm như thế =]] Anh MC bảo có thể 50 năm sau fan vẫn y/c Jae như thế =]]

7. JaeJoong là 1 giám khảo dễ bị dụ dỗ =]] Lúc chơi game tranh ghế anh đã có mý bình luận vô cùng 3 chấm =]] (ghế là hình vuông thay vì là hình tròn nên rất bất công vì mông các bạn nhỏ quá :D) Jae xin lỗi fan thua cuộc vì anh đã loại bạn ý và ko quên nói rằng game chỉ là game :”> )

8. Mình gato mấy bạn được bắt tay Jae, đc nhận poster có chữ ký của Jae, được Jae quàng vai chụp ảnh, đư
ợc Jae đút cơm nắm, đc nhìn Jae gần nhất trong tất cả các fan ngày hum nay T_T

9. Jae là 1 đầu bếp hay ăn vụng =]] Anh nếm món cơm năm trên 2 lần chỉ vì bảo nó lạt quá =]]

10. Những cử chỉ , ánh mắt vô cùng nhỏ của Jae thề hiện anh rất để ý quan tâm đến fan ^^ (ngoại trừ cái hành vi vô cùng gây phẫn uất trong lòng mình: Jae toàn nghiêng người về phía trái sk khu A2 @@)

11. Hum nay Jae cười nhìu & rất tươi, cơ mà anh cứ đưa tay gãi đâu suốt =]] cứ bẽn lẽn cười hoài =]]

12. Hum nay mình gặp được 1 chú fan Jae, chú ý chắc lớn tuổi bằng ba mình ý, chú ấy đứng cạnh mình trong FM, chú ý cứ khen Jae dễ thương & hay mắc cỡ suốt =]]

13. Vô cùng kết cái nhận định: tôi ko đẹp trai, ko phải là đẹp trai mà. Tôi đẹp cá tính chứ ko phải đẹp trai =]] (chết với anh, suýt lăn ra ngất vì cười =]])

14. Lúc chụp hình lấy liền với fan thắng cuộc JaeJoong đã cầm tấm ảnh lên thổi cho nó khô (để nó hiện ảnh) rồi mới đưa cho fan ^^

15. JaeJoong tự nhận: “nhà tôi nhỏ lắm ạ” =]] (ôi nhà anh mà nhỏ thì em ko bít nói j hơn =]])

…………..Đang cập nhật………………

VID:  -> Jae nói: “Tôi yêu các bạn”


VID:  -> Jae nói” Tôi đẹp cá tính chứ ko đẹp trai”


VID:  -> Jae nói” Các bạn yêu cầu cao quá…” -> cử chỉ siu cấp kute =]]


VID: …..Đang cập nhật……

=======================================================

Bây giờ, sau khi nhớ về những điều trên cả tuyệt vời thì ta típ thêm những mặt hạn chế của FM :

1. Bảo vệ ở FM rất bạo lực và nóng nảy, cư xử với fan mà cứ như mý đứa đầu đường xó chợ trộm cắp móc túi >

2. MC cũng khá okie nhưng khả năng ứng biến hơi kém, dường như chỉ theo 1 kịch bản định sẵn và ko có thể xoay chuyển tình thế khi mọi chuyện đang khó xử, lúc đầu MC rất hay ngắt lời Jae vì ko để
ý đến môi anh ý sắp nói, cho nên nhìu lúc anh ý mới nói 1 từ và phải dừng lại đợi MC nói … để anh ý … nói típ

3. JaeJoong Fanmeeting nhưng lại toàn nghe mý bạn gọi Jung Yunho , haish~

4. BTC làm việc khá chậm, lúc tìm túi của Jae, lúc đưa poster có chữ ký để tặng fan may mắn, lúc đưa tạp dể để Jae làm cơm nắm (anh ý ko quên tạp dề như báo viết mà anh ý hỏi nhưng BTC chưa đưa ra nên anh ý làm luôn)

5. NV kỹ thuật tạo dựng sk & phân khu bằng rào chắn … quên cờ lê … ở dưới nền (cái cờ lê đó mà có antifan chắc gây nên hậu qả kinh khủng lắm T_T)

6. Còn nhìu nhưng ko nhớ chi tiết, chỉ cảm thấy “chắc vì tổ chức ở VN nên thế”

Gửi phản hồi

Biên Niên Sử

Tháng Mười Một 2012
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

11-March-RabbitYear

free counters
