[Special] DBSK5 trong mắt đồng nghiệp

G-Dragon (Big Bang):
Chúng tôi đi theo hai dòng nhạc khác nhau nên tôi ko nghĩ DBSK và BigBang là đối thủ. DBSK là những bậc đàn anh mà chúng tôi rất yêu quý. Họ hát rất hay và tôi nghĩ rằng họ dành nhiều tâm huyết vài mỗi bài nhạc mỗi phần trình diễn. Chúng tôi cũng học hỏi được nhiều từ họ vũ đạo cũng như phong thái biểu diễn trên sân khấu. Họ luôn cho thấy những bước tiến vượt bậc, một bậc đàn anh mẫu mực. Đối với chúng tôi, họ cũng là hình mẫu lý tưởng với những cố gắng vươn lên không ngừng.

Taeyang(BIGBANG)
DBSK hát nhiều thể loại nhạc, các thành viên đều rất tài năng. Xem họ biểu diễn khiến tôi rất cảm động, họ là những người có ảnh hưởng rất tốt đến chúng tôi. Chúng tôi cũng đang bắt đầu sự nghiệp tại Nhật Bản, và so với DBSK, chúng tôi vẫn phải cố gắng hơn nữa. Chúng tôi đều rất yêu thích DBSK. Hy vọng trong thời gian này chúng tôi có thể tiếp xúc và trở nên thân thiết hơn.

Ca sĩ Sung Si Kyung:Trong một sự kiện nào đó, sẽ có rất nhiều ca sĩ vẫy tay chào tôi, nhưng nếu tôi không thể chào lại thì họ cũng sẽ đi qua như không có gì xảy ra. Nhưng tôi nhớ có một lần, DBSK đã khiến tôi chú ý khi họ chào tôi, và sau đó càng tiến tới gần hơn nữa chỉ để chào tôi và điều đó thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Họ thật là lịch sự.

Ca sĩ kỳ cựu Kim Gun Mo:

Giá như tôi được là một thành viên của DBSK – một nhóm nhạc trên cả tuyệt vời. Tài năng của họ khiến tôi bị sốc. Không có ban nhạc nào mạnh mẽ và đáng tin cậy như họ.

Nhóm BUZZ:
Chúng tôi không có điểm gì hơn họ mà thay vào đó, chúng tôi còn phải học hỏi từ họ rất nhiều. DBSK, những người em trai dễ thương của chúng tôi.

Nhóm nữ Big Mama:
Rất nhiều nghệ sĩ đã cover ca khúc của tôi, nhưng màn biểu diễn của Xiah Jun Su (DBSK) là lần cover tuyệt vời nhất mà tôi đã từng nghe

Ca sĩ In Soonie:
Tôi đã hát bài Goose’s Dream với Hero Jae Joong và cậu ấy hát tốt nhất. Cậu ấy là một ca sĩ thần tượng, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy không thể hát tốt vì cậu ấy chỉ có ngoại hình bắt mắt và nhảy đẹp nhưng thật sự, cậu ấy hát hay hơn tôi. Cậu ấy hát hay, sở hữu một khuôn mặt đẹp và như mọi người biết đấy, để vừa hát vừa nhảy là rất khó. Họ đã nỗ lực rất nhiều.

Yang Hyun Suk (CEO của YG Ent.)
Oh! Có một nhóm nhạc mà tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ khi theo dõi họ hát.
DBSK thật sự rất đáng kinh ngạc. Về phương diện hát live thì ca sĩ duy nhất mà tôi thấy ấn tượng là DBSK. Họ thật tuyệt vời! Hãy gạt bỏ những định kiến để tới dự concert của họ, và các bạn sẽ thấy họ giỏi đến mức nào, và thậm chí nếu như họ có không đẹp trai thì họ vẫn xứng đáng là phiên bản nam của Big Mama. Vậy nên tôi rất mong mọi người gạt bỏ định kiến để xem họ biểu diễn

Nhà soạn nhạc Ken Zi:
DBSK là quá tuyệt vời và không thể được xem như các ca sĩ thần tượng nữa. Họ có thể tiến xa hơn, như là nhạc sĩ. SM không phải chỉ có các ca sĩ thần tượng và DBSK là nghệ sĩ tuyệt vời nhất của họ. So với sự hiện diện của các ca sĩ thần tượng khác, họ là nhóm nhạc tài năng nhất. Xiah Jun Su và Hero Jae Joong có thể được gọi là ca sĩ tuyệt vời nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc mà không cần so sánh với bất cứ ai. DBSK thực sự là một nhóm nhạc tuyệt vời

Nhà phê bình Jung Byung Gi:

Khi họ hát những bài hát. Nó được chia thành nhiều phần và họ biết chính xác là phải hát những phần đó như thế nào để thành một bài hát hoàn hảo. Họ phân chia rất tốt.

M.net 21c artist:
Không thể nói rằng DBSK là ca sĩ tốt nhất ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng rất khó để tìm thấy một nhóm có thể tạo nên một gia điệu đẹp, hài hòa với nhau mà chỉ cần 5 giọng ca. Trong số các nhóm nhạc thần tượng thì khả năng ca hát của DBSK là tốt nhất, và sức hấp dẫn họ toả ra trên sân khấu cũng là mãnh liệt nhất. Điều đó chỉ ra rằng họ là những nghệ sĩ thật sự chứ không chỉ là 1 nhóm nhạc thần tượng. Họ là hình ảnh của các nhóm nhạc thần tượng thế kỉ 21.

IZM

5 thành viên của DBSG đều tài năng. Họ đã có thể trở thành 5 ca sĩ riêng lẻ. Nhưng vì vấn đề tài chính, 5 ng đã trở thành 1 nhóm, đó thật sự ko phải là ti đồn nhảm. Nhưng sự kết hợp giữa họ đã tạo nên những xúc cảm đẹp.

Jiang Min Yang (một nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng):
Tôi đã nghe tất cả các album của DBSK. Những người chưa từng nghe họ hát bao giờ sẽ không bao giờ biết được âm vực của Hero Jae Joong sâu rộng đến mức nào, không bao giờ biết được anh ấy có thể lên nốt cao tuyệt như thế nào, không bao giờ biết được giọng hát của Xiah Jun Su hấp dẫn ra sao và sẽ không bao giờ hiểu được “One” tuyệt vời đến nhường nào.

GOD:
DBSK thật quyến rũ, và họ cũng rất giỏi. Mặc dù là một nhóm nhạc thần tượng nhưng họ xuất sắc trên phương diện hát, nhảy và cả ngoại hình. Cứ như thể họ dạo chơi trên sân khấu vậy, từng bước nhảy của họ thực sự rất lôi cuốn và với nét quyến rũ của họ, tôi rất mong chờ được xem những thành công DBSK đạt được trong tương lai.

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Andre Kim:
Tháng 7/2004, lần đầu tiên tôi gặp DBSK, họ đã để lại trong tôi một ấn tượng khó phai. Khi nhìn thấy những ảnh hưởng của DBSK đối với các fans Trung Quốc tôi cảm thấy rất tự hào vì họ đã góp phần quảng bá nền văn hoá Hàn Quốc ra các nước trên thế giới. DBSK – những chàng trai ngọt ngào và chăm chỉ thực sự rất lôi cuốn.

FT ISLAND
DBSK sunbae rất khiêm tốn. Dù là nhóm nhạc hàng đầu châu Á, chúng tôi vẫn luôn thấy kính trọng sự nhún nhường trong mọi hoàn cảnh của họ.

Ca sĩ Kim Dong Wan
Quan sát những nghệ sĩ đàn em hiện giờ thì tôi thấy rằng có rất nhiều những đàn em tốt. Nhưng trong số đó, DBSK chính là những người tốt nhất. Họ dường như luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi lên sân khấu.

Ca sĩ Evan
Khi quan sát DBSK, tôi luôn cảm nhận được kĩ thuật của họ. So với trước kia thì kĩ thuật, kinh nghiệm của họ tốt lên rất nhiều. Mặc dù họ có kĩ năng tốt nhưng mà nhiều người vẫn có những thành kiến, đó là 1 vấn đề, và trên sân khấu họ luôn phát huy được tài năng, sự thu hút của chính mình. Họ có những điểm thu hút khác nhau ở nhiều lĩnh vực nhưng chúng đều rất tuyệt vời, nên có rất nhiều sự ghen tị xung quanh.

Ca sĩ Jang Ri In

Các anh ấy chăm sóc mọi thứ cho tôi trước khi lên sân khấu. Tôi nghĩ các anh ấy thật tuyệt và rất tự nhiên.

Super Junior
Chúng tôi cảm thấy ganh tị nhưng cũng rất tự hào khi DBSK thành công ở Nhật Bản. Chúng tôi khâm phục vì họ tạo được chỗ đứng riêng trên nước Nhật.

Tablo (Epik High)
DBSK debut cùng lúc với chúng tôi. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng “Mình cần phải làm gì?” “Mình chẳng có gì cả ” khi chúng tôi đối đầu với DBSK. Nhưng khi thấy DBSK cổ vũ cho chúng tôi , chúng tôi cảm nhận được tình yêu giữa các ca sĩ với nhau. Thực sự tôi cảm thấy rất biết ơn.

Tony An (cựu thành viên nhóm H.O.T):
Họ có khả năng thu hút được sự chú ý của mọi người khi bước lên sân khấu, và cho dù ngành công nghiệp âm nhạc đang bị suy thoái, tôi vẫn muốn xem những màn biểu diễn tuyệt vời, vì thế tôi hy vọng sẽ càng ngày càng có nhiều nhóm nhạc giống như DBSK, không phải là theo cách bắt chước họ, mà là những người có khả năng gây tầm ảnh hưởng, để làm ngành công nghiệp này phải tỉnh giấc. Sự xuất hiện của họ rất cần được chú ý. Đó là con đường duy nhất mà nên công nghiệp âm nhạc đang chết có thể hồi sinh lại.

Nữ ca sĩ Baek Ji Young:
Tôi thích DBSK. Tôi từng cho rằng khả năng hát live của họ bị giới hạn bởi phần vũ đạo mạnh, nhưng khi xem phần trình diễn của nhóm, tôi bị thu hút và đã phải thay đổi ý kiến của mình. Những động tác vũ đạo của DBSK tràn đầy năng lượng, sẽ thật tiếc nếu như họ không được hát live. Những màn biểu diễn của họ có khả năng thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

Nhà phê bình âm nhạc Im Jin Mo

Lý do tại sao có quá nhiều sự quan tâm đối với DBSK là bởi vì, không giống như hầu hết nhóm nhạc trẻ khác, khả năng ca hát của họ thật là tuyệt vời. Tất cả 5 thành viên trong nhóm đều hát và thật bất ngờ, họ thể hiện nét hài hòa tuyệt vời trong âm nhạc. Nó phá vỡ thành kiến về việc các nhóm nhạc nam không thể hát. Đây chính là nét riêng biệt giữa các nhóm nhạc khác và DBSK

Nhiếp ảnh gia Jo Se Hyun:
Chỉ lần đầu gặp gỡ chớp nhoáng, tôi đã cảm nhận được sức hút mạnh mẽ ở họ, và tôi đã nhận ra lí do họ trở thành ngôi sao hàng đầu. Sự kết hợp của 5 thành viên giống như quá trình hoàn thành một bức tranh, không thể hoàn hảo được nếu thiếu 1 trong 5. Tôi rất ngạc nhiên với 5 ngôi sao đó, được hợp làm 1 rất hoàn hảo. Thành thực mà nói thì chụp ảnh là một công việc khó khăn với nhiều người. Trong những buổi chụp hình với các nhóm nhạc thì style rồi vị trí phải liên tục được thay đổi. Nhưng với DBSK thì khác, họ đơn giản chỉ đứng hoặc ngồi yên ở bất kì đâu là đã tạo được ấn tượng mạnh rồi.

Ca sĩ Jo Kwan Woo
Thật là tốt khi thế hệ các ca sĩ trẻ đều trình diễn các bài hát của tôi. Nếu DBSK hát lại, thì nó sẽ có một màu khác. Mặc dù màu sắc khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng họ có khả năng để làm bài hát hay hơn

Jung Sun Hee (Diễn viên hài, MC)
DBSK mà mọi người biết là những người rất chân thành và lịch sự, một nghệ sĩ đàn em thực sự nổi bật.

Đạo diễn chương trình truyền hình Show! Music Tank:

DBSK là những nghệ sĩ lịch sự nhất.

Phóng viên truyền hình:

Có vẻ như họ chẳng màng đến những thành công của mình, họ luôn luôn cúi chào các nhân viên một cách lịch sự, và họ sẽ mãi như thế.

Eric (Shinhwa):
Họ là những người đàn em hấp dẫn nhất, và chắc chắn cũng là những người biểu diễn cống hiến nhất.

MC Lee Kim Seon:
Trước khi gặp, bạn thấy họ như những đám mây trên bầu trời, nhưng một khi đã gặp họ thì sẽ thấy họ thật sự rất chân thành, không bao giờ xử sự như những ngôi sao, và cũng rất hòa đồng nữa.

Ca sĩ Lee Seung Chul:

DBSK là những ca sĩ tôi làm tôi thấy bằng lòng nhất.

5 phản hồi (+add yours?)

  1. yamuondoi
    Nov 18, 2011 @ 19:57:11

    DBSK muôn năm! Cassiopeia muôn năm!

    Trả lời

  2. piggy69
    Nov 26, 2011 @ 22:19:59

    Yêu cac anh chêt mât. Tư hao vi minh la fan DBSK. Tư hao vi la Cassiopeia. Always keep the faith. Hope to the end. Don’t hear don’t say, keep silent and believe

    Trả lời

  3. Lãnh Tiểu Anh
    Dec 05, 2011 @ 22:24:54

    Cám ơn nàng đã share bài này. Nàng làm ta lâm vào trầm luân nặng với DBSK rồi🙂
    Dù cho mọi việc có thế nào, ta cũng Cassiopeia vẫn luôn tin vào một ngày cả 5 người cùng đứng trên sân khấu, nàng nhỉ.

    Ngày lành.

    Trả lời

  4. Tô Mì Dzịt Xiêm
    Dec 11, 2011 @ 00:11:41

    thật cảm động khi đọc những lới này🙂 chắc các anh sẽ rất vui khi bik là rất nhìu ng ủng hộ các anh ko chỉ riêng j cass🙂

    Trả lời

  5. van
    Feb 19, 2012 @ 20:39:25

    tôi đã xem rất nhiều clip và sẽ không qúa đâu nếu họ được khen ngợi như vậy họ rất lịch sự và khiêm tốn. Họ cúi chào và cảm ơn fans, vũ công, người quay phim, staff, họ luôn gửi lời cảm ơn khi họ nhận giải. Tôi thật khâm phục họ, sự khiêm tốn, chân thành của họ khiến tôi càng yêu mến họ. Điều này sẽ không tìm thấy ở các nhóm nhạc khác. Họ lịch sự từ trong tiềm thức, trong hầu như các clip các thành viên DBSK5 luôn cám ơn hầu như mọi người.

    Trả lời

Gửi phản hồi

Biên Niên Sử

Tháng Mười Một 2011
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

11-March-RabbitYear

free counters
