Con tim ích kỷ.

Tilte:  Con tim ích kỷ.

Author: kthelaty. (LA)

Disclamer: Những nhân vật trong fic không thuộc về au và au viết fic vì…thích nên hem ai được đem đi kinh doanh nha? Lỗ mấy bạn chết?

Paring: Yunjae (chỉ YJ, đừng mong có các cp khác hehe)

Rating: +15 là vừa?

Warning: SA, Mild- Ya.

Category/ Genre: Romance, sad.

Length: Có lẽ là shortfic thui.

Status: On going.

Summary:

Bản chất của con người vốn là ích kỷ

Bản chất của tình yêu cũng vẫn là ích kỷ

Bởi khi yêu ta chỉ là những con người tẩm thường nhất

Cao thượng ư?

Em chỉ là 1 con người tầm thường có 1 trái tim mang 1 tình yêu bình thường

Xin lỗi …

Xin lỗi anh…

Xin lỗi vì… em không yêu anh…

Xin lỗi vì… em chỉ dành cho anh 1 con tim ích kỷ.

Note*:

Đây là fic đầu tay của mình nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi sai sót nhưng mà mình phải nói trước là đây là fic của mình , Jaejoong oppa và Yunho oppa hem phải của mình nhưng số phận của các oppa trong fic là của mình.

Đây là fic của mình nên dù hay, dù dở, ai thích post thì hỏi mình 1 tiếng, không thích vì mình viết dở tệ thì comment thẳng tay để mình biết đường mà…hichic…stop fic.

Nếu bạn nào không thích những “chuyện phi lý” (có khoa học) thì click back. Nếu bạn nào là fan DBSK mà hem thích “cái sự phi lý” trong fic của mình thì cũng click back. Mà nếu bạn hem thích SA (shounen-ai) + YA (yaoi) thì cũng click back lun. (Nhưng nói trước là tui là tay mơ nên ya nhẹ nhàng thui…yên tâm hông mất nhìu máu của bà con đâu) ue kyang kyang (chôm điệu cười của Susu oppa 1 cái). Ý quên! Ai là sone thì cũng click back nha? Tui hem ác cảm mấy thần tượng của mấy bạn nhưng fic mà? Hem có vai phản diện thì Jae oppa của tui hem được làm chính diện. Sorry nghen?

Tui chôm được ở đâu đó một câu rất hay (nhớ mơ mơ àh nên ý nghĩa thì chắc chắn đúng còn câu chữ thì… hem biết có bị sai ở đâu hem? Thông cảm ha?) :

“Mọi việc đều có kết thúc tốt đẹp của nó. Nếu chưa có kết thúc tốt đẹp thì nghĩa là chưa thật sự kết thúc”

Tóm lại: Đây là câu ta chôm của người ta (“người ta” mà thấy cũng đừng giận nha? Tui nói rõ đây là đồ chôm rùi mừ? Nhá? Thanks) còn summary là triết lý của tui đó. (Người ngay thẳng chôm chỉa cũng phải thẳng ngay, có chôm thì phải nói như ta đây nè hehe)

2 phản hồi (+add yours?)

  1. phu_thuy_kute
    Apr 20, 2011 @ 22:09:31

    chi ui, em co the dem fic nay len 360kpop duoc khong ak?

    Trả lời

Gửi phản hồi

Biên Niên Sử

Tháng Tư 2010
M T W T F S S
« Mar   May »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

11-March-RabbitYear

free counters
